รีวิว Haval H6 Hybrid รวมทุกอย่างที่คุณต้องรู้ พร้อมทดลองขับครั้งแรกในโลก ก่อนเปิดราคาจำหน่ายในไทย
  1. Car
SamuelJones26 January 2024

รีวิว Haval H6 Hybrid รวมทุกอย่างที่คุณต้องรู้ พร้อมทดลองขับครั้งแรกในโลก ก่อนเปิดราคาจำหน่ายในไทย

Haval H6 Hybrid: รวมทุกอย่างที่คุณต้องรู้ Haval H6 Hybrid คือตัวแทนรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแบบปลั๊กอิน (PHEV) ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2024 โดยฮาวาลแบรนด์ต้นสังกัดจากประเทศจีน โดยถอดแบบหลักมาจาก Haval H6 รุ่นเดิมที่เสริมด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าเข้าไป ซึ่งช่วยยกระดับประสิทธิภาพของรถและประสบการณ์ขับขี่ให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ Haval H6 Hybrid ยังมีเทคโนโลยีล้ำสมัย Nissan e-POWER ที่ช่วยเพิ่มระยะการขับขี่ได้สูงสุดถึง 2,000 กิโลเมตร การออกแบบและรูปลักษณ์ Haval H6 Hybrid สะกดทุกสายตาด้วยการออกแบบอันปราณีตและทันสมัย ด้วยกระจังหน้าแบบโครเมียมที่ส่องประกายในแนวตั้ง ไฟหน้า LED แบบทรงโฉบเฉี่ยว และไฟท้ายแบบ LED ที่ทอดยาว ให้มิติการมองที่น่าทึ่ง กว้างขวาง ถึงแม้ว่าจะใช้สีเขียวขี้ม้า ภายในและเทคโนโลยี ภายในห้องโดยสารของ Haval H6 Hybrid ให้ความรู้สึกหรูหราและสมัยใหม่ด้วยการตกแต่งคุณภาพเยี่ยม เบาะนั่งหุ้มด้วยหนังนุ่มสบาย อุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น หน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ ระบบเครื่องเสียงคุณภาพเยี่ยม ระบบนำทางแบบ GPS […]

Haval H6 Hybrid: รวมทุกอย่างที่คุณต้องรู้

Haval H6 Hybrid คือตัวแทนรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแบบปลั๊กอิน (PHEV) ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2024 โดยฮาวาลแบรนด์ต้นสังกัดจากประเทศจีน โดยถอดแบบหลักมาจาก Haval H6 รุ่นเดิมที่เสริมด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าเข้าไป ซึ่งช่วยยกระดับประสิทธิภาพของรถและประสบการณ์ขับขี่ให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ Haval H6 Hybrid ยังมีเทคโนโลยีล้ำสมัย Nissan e-POWER ที่ช่วยเพิ่มระยะการขับขี่ได้สูงสุดถึง 2,000 กิโลเมตร

การออกแบบและรูปลักษณ์

Haval H6 Hybrid สะกดทุกสายตาด้วยการออกแบบอันปราณีตและทันสมัย ด้วยกระจังหน้าแบบโครเมียมที่ส่องประกายในแนวตั้ง ไฟหน้า LED แบบทรงโฉบเฉี่ยว และไฟท้ายแบบ LED ที่ทอดยาว ให้มิติการมองที่น่าทึ่ง กว้างขวาง ถึงแม้ว่าจะใช้สีเขียวขี้ม้า

ภายในและเทคโนโลยี

ภายในห้องโดยสารของ Haval H6 Hybrid ให้ความรู้สึกหรูหราและสมัยใหม่ด้วยการตกแต่งคุณภาพเยี่ยม เบาะนั่งหุ้มด้วยหนังนุ่มสบาย อุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น หน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ ระบบเครื่องเสียงคุณภาพเยี่ยม ระบบนำทางแบบ GPS และระบบกล้องรอบคัน

สมรรถนะและประสิทธิภาพ

Haval H6 Hybrid ใช้ระบบขับเคลื่อนแบบ PHEV ที่รวมเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตรและมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัว โดยให้กำลังรวมสูงสุด 243 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 530 นิวตันเมตร ซึ่งทำให้รถสามารถเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ในเวลาเพียง 6.8 วินาที ในขณะเดียวกันก็ยังประหยัดน้ำมันอยู่ที่ 16.8 กิโลเมตรต่อลิตร

ระบบความปลอดภัย

Haval H6 Hybrid มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยขั้นสูงมากมาย เช่น ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน ระบบช่วยรักษาเลน และระบบตรวจจับจุดบอด ซึ่งพร้อมปกป้องผู้ขับขี่และผู้โดยสารในทุกเส้นทาง

ทดลองขับครั้งแรกในโลกก่อนเปิดราคาจำหน่ายในไทย

Haval H6 Hybrid ได้มีการทดลองขับครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย โดยได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากสื่อมวลชนและผู้ที่สนใจทั่วไป โดยผู้ที่ได้มีโอกาสทดลองขับต่างก็ประทับใจในประสิทธิภาพของรถ ทั้งในแง่ของสมรรถนะและความประหยัดน้ำมัน

การเปิดราคาจำหน่ายในไทย

Haval H6 Hybrid มีกำหนดการเปิดราคาจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี 2024 โดยคาดว่าจะมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 1.5-2.0 ล้านบาท ซึ่งหากเป็นไปตามนี้ Haval H6 Hybrid ก็จะมีราคาที่แข่งขันได้ในกลุ่มรถยนต์ประเภทเดียวกันและอาจกลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถยนต์พลังงานไฟฟ้าแบบปลั๊กอินที่มีประสิทธิภาพและคุ้มค่า

0 View | 0 Comment