ฤกษ์ออกรถ 2567 ออกตามนี้มีเงินฉ่ำ หยิบจับอะไรก็ปัง!
  1. News
JaneDoe13 February 2024

ฤกษ์ออกรถ 2567 ออกตามนี้มีเงินฉ่ำ หยิบจับอะไรก็ปัง!

ปี 2567 ถือเป็นปีแห่งการเริ่มต้นใหม่ มีหลายคนที่วางแผนจะออกรถใหม่เพื่อเป็นของขวัญให้กับตัวเองหรือครอบครัว โดยเชื่อว่าการออกรถในช่วงฤกษ์ดีจะช่วยเสริมสร้างความเป็นสิริมงคล และนำพาความโชคดีมาให้ โดยฤกษ์ออกรถ 2567 ที่นิยม ได้แก่ วันเสาร์ วันอาทิตย์ และวันพุธ เป็นวันมงคลที่เหมาะสำหรับการออกรถใหม่ เชื่อว่าจะช่วยเสริมสร้างความเป็นสิริมงคล และนำพาความโชคดีมาให้ ช่วงเวลาเช้าระหว่างเวลา 06.00-08.00 น. ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีเพราะเป็นช่วงเวลาที่พระอาทิตย์กำลังขึ้น เชื่อว่าจะช่วยเสริมสร้างพลังให้กับรถ และนำพาความโชคดีมาให้ หลีกเลี่ยงการออกรถในช่วงเวลาเย็นตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป เพราะเชื่อว่าเป็นช่วงเวลาที่ไม่เป็นมงคล อาจนำพาโชคร้ายมาให้ เลือกสีรถที่เหมาะกับวันเกิด ในเรื่องการเลือกสีรถนั้น ชาวไทยมีความเชื่อว่า สีรถที่เหมาะกับวันเกิดของผู้เป็นเจ้าของจะช่วยเสริมสร้างโชคลาภ และปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายออกไปได้ เช่น คนเกิดวันอาทิตย์ ควรเลือกสีทอง สีส้ม คนเกิดวันจันทร์ ควรเลือกสีขาว สีครีม คนเกิดวันอังคาร ควรเลือกสีชมพู สีแดง คนเกิดวันพุธ ควรเลือกสีเขียว สีฟ้า คนเกิดวันพฤหัสบดี ควรเลือกสีม่วง สีน้ำตาล คนเกิดวันศุกร์ ควรเลือกสีดำ สีน้ำเงิน คนเกิดวันเสาร์ ควรเลือกสีเทา สีน้ำเงินเข้ม […]

ปี 2567 ถือเป็นปีแห่งการเริ่มต้นใหม่ มีหลายคนที่วางแผนจะออกรถใหม่เพื่อเป็นของขวัญให้กับตัวเองหรือครอบครัว โดยเชื่อว่าการออกรถในช่วงฤกษ์ดีจะช่วยเสริมสร้างความเป็นสิริมงคล และนำพาความโชคดีมาให้ โดยฤกษ์ออกรถ 2567 ที่นิยม ได้แก่

  • วันเสาร์ วันอาทิตย์ และวันพุธ เป็นวันมงคลที่เหมาะสำหรับการออกรถใหม่ เชื่อว่าจะช่วยเสริมสร้างความเป็นสิริมงคล และนำพาความโชคดีมาให้
  • ช่วงเวลาเช้าระหว่างเวลา 06.00-08.00 น. ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีเพราะเป็นช่วงเวลาที่พระอาทิตย์กำลังขึ้น เชื่อว่าจะช่วยเสริมสร้างพลังให้กับรถ และนำพาความโชคดีมาให้
  • หลีกเลี่ยงการออกรถในช่วงเวลาเย็นตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป เพราะเชื่อว่าเป็นช่วงเวลาที่ไม่เป็นมงคล อาจนำพาโชคร้ายมาให้
  • เลือกสีรถที่เหมาะกับวันเกิด ในเรื่องการเลือกสีรถนั้น ชาวไทยมีความเชื่อว่า สีรถที่เหมาะกับวันเกิดของผู้เป็นเจ้าของจะช่วยเสริมสร้างโชคลาภ และปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายออกไปได้ เช่น คนเกิดวันอาทิตย์ ควรเลือกสีทอง สีส้ม คนเกิดวันจันทร์ ควรเลือกสีขาว สีครีม คนเกิดวันอังคาร ควรเลือกสีชมพู สีแดง คนเกิดวันพุธ ควรเลือกสีเขียว สีฟ้า คนเกิดวันพฤหัสบดี ควรเลือกสีม่วง สีน้ำตาล คนเกิดวันศุกร์ ควรเลือกสีดำ สีน้ำเงิน คนเกิดวันเสาร์ ควรเลือกสีเทา สีน้ำเงินเข้ม

นอกจากนี้ยังมีข้อควรปฏิบัติอื่นๆ เพิ่มเติม ดังนี้

  • ควรเลือกวันออกรถที่เจ้าของสะดวกและไม่ติดธุระ เพื่อเป็นฤกษ์ที่ดี
  • ก่อนนำรถออกจากบ้านครั้งแรก ควรจุดธูปเทียนบูชาพระ และขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตนเองเคารพนับถือ
  • หลังจากนำรถออกจากบ้านครั้งแรกแล้ว ควรรีบกลับเข้าบ้านโดยไม่แวะที่ใด เพื่อเป็นการเสริมสร้างความเป็นสิริมงคล
  • เมื่อนำรถกลับเข้าบ้านครั้งแรก ควรจอดรถโดยหันหน้ารถเข้าบ้าน เพื่อเป็นการต้อนรับความโชคดีเข้ามาในบ้าน
  • ในวันที่ออกรถใหม่ ควรขับรถไปในสถานที่ที่เป็นมงคล เช่น วัด โบสถ์ หรือสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อื่นๆ เพื่อเป็นการเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้กับรถ และนำพาความโชคดีมาให้
0 View | 0 Comment