คะแนนความพึงพอใจในการใช้งาน สำหรับ Gwm Poer Sahar 2567 2568 มือสอง ยังน่าเล่นอยู่ไหม
  1. EV
JaneDoe6 June 2024

คะแนนความพึงพอใจในการใช้งาน สำหรับ Gwm Poer Sahar 2567 2568 มือสอง ยังน่าเล่นอยู่ไหม

คะแนนความพึงพอใจในการใช้งาน สำหรับ Gwm Poer Sahar 2567 2568 มือสอง ยังน่าเล่นอยู่ไหม สำหรับใครที่กำลังมองหากระบะมือสองที่คุ้มค่ากับราคา ต้องไม่พลาดที่จะพิจารณารถยนต์ Gwm Poer Sahar มือสอง โดยเฉพาะรุ่นปี 2567 และ 2568 ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก แต่ว่ารถยนต์รุ่นนี้ยังน่าเล่นอยู่ไหม และมีจุดเด่นและข้อด้อยอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลย จุดเด่น 1. ราคาที่คุ้มค่า กระบะ Gwm Poer Sahar มือสองมีราคาเริ่มต้นที่ไม่ถึงหนึ่งล้านบาท ถือว่าเป็นราคาที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับคุณสมบัติและความสามารถที่ได้รับ 2. สมรรถนะที่ยอดเยี่ยม รถยนต์รุ่นนี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 163 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ทำให้มีสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ทั้งการลุยทางทุรกันดารและการบรรทุกของหนัก 3. การออกแบบที่โฉบเฉี่ยว Gwm Poer Sahar มีการออกแบบที่โดดเด่นและโฉบเฉี่ยว ด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่ ไฟหน้าแบบ LED และล้ออัลลอยขนาดใหญ่ที่ให้ความดุดันและสปอร์ต 4. […]

คะแนนความพึงพอใจในการใช้งาน สำหรับ Gwm Poer Sahar 2567 2568 มือสอง ยังน่าเล่นอยู่ไหม

สำหรับใครที่กำลังมองหากระบะมือสองที่คุ้มค่ากับราคา ต้องไม่พลาดที่จะพิจารณารถยนต์ Gwm Poer Sahar มือสอง โดยเฉพาะรุ่นปี 2567 และ 2568 ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก แต่ว่ารถยนต์รุ่นนี้ยังน่าเล่นอยู่ไหม และมีจุดเด่นและข้อด้อยอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลย

จุดเด่น

1. ราคาที่คุ้มค่า
กระบะ Gwm Poer Sahar มือสองมีราคาเริ่มต้นที่ไม่ถึงหนึ่งล้านบาท ถือว่าเป็นราคาที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับคุณสมบัติและความสามารถที่ได้รับ

2. สมรรถนะที่ยอดเยี่ยม
รถยนต์รุ่นนี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 163 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ทำให้มีสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ทั้งการลุยทางทุรกันดารและการบรรทุกของหนัก

3. การออกแบบที่โฉบเฉี่ยว
Gwm Poer Sahar มีการออกแบบที่โดดเด่นและโฉบเฉี่ยว ด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่ ไฟหน้าแบบ LED และล้ออัลลอยขนาดใหญ่ที่ให้ความดุดันและสปอร์ต

4. อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน
รุ่นท็อปของ Gwm Poer Sahar มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน เช่น หน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ ระบบนำทาง กล้องมองหลัง และเครื่องเสียงคุณภาพเยี่ยม

5. ความปลอดภัยสูง
รถยนต์รุ่นนี้ได้รับการจัดอันดับความปลอดภัยสูงสุด 5 ดาวจาก ASEAN NCAP มาพร้อมกับถุงลมนิรภัยหลายจุด ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว และระบบช่วยป้องกันล้อล็อก

ข้อด้อย

1. อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันค่อนข้างสูง
เนื่องจากเป็นรถยนต์ที่มีสมรรถนะสูง ทำให้ Gwm Poer Sahar มีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันค่อนข้างสูง โดยเฉลี่ยประมาณ 12-14 กิโลเมตรต่อลิตร

2. ช่วงล่างค่อนข้างแข็ง
ช่วงล่างของรถยนต์รุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อการบรรทุกของหนัก จึงค่อนข้างแข็ง อาจทำให้รู้สึกไม่สบายตัวเมื่อขับขี่บนถนนขรุขระ

3. ห้องโดยสารแคบสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง
แม้ว่าจะเป็นรถยนต์แบบ Double Cab แต่ห้องโดยสารตอนหลังของ Gwm Poer Sahar มีขนาดค่อนข้างแคบ อาจไม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีความสูงเกิน 180 เซนติเมตร

4. ระบบอินโฟเทนเมนต์มีปัญหาบ้าง
มีผู้ใช้บางรายพบปัญหาเกี่ยวกับระบบอินโฟเทนเมนต์ของ Gwm Poer Sahar เช่น การเชื่อมต่อ Bluetooth และการตอบสนองที่ล่าช้า

5. ศูนย์บริการน้อย
เนื่องจาก Gwm เป็นแบรนด์รถยนต์ใหม่ในประเทศไทย จึงมีจำนวนศูนย์บริการค่อนข้างน้อย อาจทำให้ไม่สะดวกในการเข้ารับบริการ

ตารางผ่อนชำระและราคาขาย

รุ่นราคาขายเงินดาวน์จำนวนงวดงวดละ
Gwm Poer Sahar C 2.0L 4WD AT 2567959,000 บาท20%84 งวด14,251 บาท
Gwm Poer Sahar C 2.0L 4WD AT 25681,069,000 บาท20%84 งวด15,936 บาท

สรุป

โดยรวมแล้ว Gwm Poer Sahar มือสองรุ่นปี 2567 และ 2568 ยังเป็นรถยนต์ที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหากระบะมือสองที่คุ้มค่ากับราคา มีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม ราคาไม่แพง และมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน อย่างไรก็ตาม ผู้ซื้อควรพิจารณาข้อด้อยของรถยนต์รุ่นนี้ก่อนตัดสินใจซื้อ เช่น อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันที่ค่อนข้างสูง และห้องโดยสารที่คับแคบสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง

คำสำคัญแท็ก

  • Gwm Poer Sahar
  • รถยนต์มือสอง
  • กระบะมือสอง
  • คะแนนความพึงพอใจในการใช้งาน
  • ข้อดีข้อเสีย
0 View | 0 Comment
Sugget for You